Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Kem dưỡng da che khuyết điểm Face it Oil Cut Pore The Face Shop

Che khuyết điểm Face it Oil Cut Pore my pham the face shop
Dung lượng: 4,3g + 3,8g

Face it Oil Cut Pore Concealer Dual Veil my pham the face shop với các chiết xuất tự nhiên dành riêng cho làn da dầu và da hỗn hợp dầu, da nhạy cảm. Sản phẩm my pham han quoc giúp kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, nốt mụn và thâm mụn…
Một đầu dạng kem lỏng kèm đầu cọ dùng để che khuyết điểm cho vùng da diện rộng và vùng da thâm quầng; Đầu kia dạng thỏi son có độ che phủ cao hơn, thích hợp để che các đốm sậm màu do tàn nhang, mụn, vết nám và tạo lớp nền môi che đi vùng môi bị thâm, hoặc giúp son môi của bạn lên thật đúng màu.
Hướng dẫn sử dụng: Lấy vừa đủ lượng kem chấm vào những vùng bạn muốn che khuyết điểm và dùng tay miết nhẹ, tản rộng ra để sản phẩm không tạo sự phân cách so với các vùng không được sử dụng cho đến khi tạo thành lớp che phủ mỏng thật tự nhiên.
CÁC DẠNG KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM:
1. Kem lỏng: Loại kem này thường có kèm cọ. Ưu điểm là nhẹ nhàng hoà với da mà không để lại vết cộm nứt. Rất thích hợp để che vết thâm trên bầu mắt, tuy nhiên lại không đủ dày để che vết mụn.
2. Kem thỏi: Dạng kem chuyên để che phủ vết mụn, bọng mắt. Nhưng nhược điểm lớn là khi cười dễ tạo vệt nhăn nếu đánh kem quá dày.

3. Kem nén: Thường được đóng dạng hộp nhỏ, đủ độ dính để bám tốt giữ bền màu đồng thời lại đủ mềm để tán đều. Kem nén hội tụ đầy đủ những ưu điểm của 2 loại trên nên thích hợp để che bọng mắt, quầng thâm hay cả những đốm mụn trứng cá không mong muốn.
my pham han quoc the face shop hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - my pham han quoc đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ này mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.
Có mặt tại Việt Nam vào lần đầu tiên vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của my pham the face shop chính là dòng chăm sóc da. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với cơ địa làn da của người châu Á.
Là Shop my pham han quoc phẩm vinh dự được cung cấp thương hiệu mỹ phẩm the face shop hàn quốc nổi tiếng, Shop mỹ phẩm huyền trâm hân hạnh được mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý tới các chị em
Ngoài dòng mỹ phẩm the face shop chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu my pham xach tay han quoc nổi tiếng như: my pham skinfoodmy pham tonymoly, my pham etude, Mỹ phẩm Geo Lamy, Mỹ phẩm It's Skin, Mỹ phẩm 3W Clinic, Mỹ phẩm My Gold... rất mong được các chị em phụ nữ ủng hộ và đóng góp để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Shop mỹ phẩm huyền trâm - my pham xach tay han quoc tốt nhất
website: www.myphamhanquocht.com
ĐC: 37 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - HN
ĐT: 0989.715.800

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét