Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Mắt đẹp cùng Phấn mắt Face it Lesson O3 Artist Touch Shadow The Face Shop

Phấn mắt Face it Lesson 03 Artist Touch Shadow của my pham the face shop

Với sáu tông màu bắt kịp xu hướng thời thượng hiện nay dễ dàng cho bạn lựa chọn. Việc sử dụng gam màu mắt tự nhiên đang được nhiều người yêu thích sẽ tô thêm nét lộng lẫy, dịu dàng, cá tính cho đôi mắt của bạn, bạn sẽ trở nên xinh tươi, quyến rũ hơn. Với sáu gam màu ấn tượng và rất tươi như: Rose Pink, Emerald City, Peach Fantasia, Golden Brown giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với cá tính của mình.
Việc sử dụng gam màu mắt tự nhiên đang được nhiều người yêu thích. Phấn mắt FACE it lesson 03 Artist Touch Shadow my pham han quoc với gam màu tự nhiên sẽ giúp đôi mắt bạn lung linh, quyến rũ hơn.

-  01 Rose Pink: là một sự kết hợp giữa vẻ đẹp nữ tính của sắc hồng, và nét sang trọng, cá tính của ánh nhũ nhẹ, màu hồng ánh nhũ sẽ giúp bạn hoàn thiện một cái nhìn thật ấn tượng trong những buổi tiệc, buổi hẹn hò lãng mạn.
- 02 Emerald City: sẽ làm say lòng người bởi sự tự nhiên và nghịch ngợm của nó.
- 03 Peach fantasia: Cũng được coi là một trong những gam màu bùng nổ của hè này, sắc màu của Peach fantasia sẽ mang tới cho các cô nàng vẻ táo bạo, gợi cảm và đầy sôi động.
- 04 Golden Brown: Cá tính, ấn tượng, huyền bí và vô cùng sành điệu, chắc chắn, bạn sẽ trở thành một cô nàng thật cuốn hút khi sử dụng màu mắt này cho mình...
my pham han quoc the face shop hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - my pham the face shop đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ này mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.
Có mặt tại Việt Nam vào lần đầu tiên vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của my pham chinh hang the face shop chính là dòng chăm sóc da. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với cơ địa làn da của người châu Á.
Là Shop my pham han quoc phẩm vinh dự được cung cấp thương hiệu my pham han quoc the face shop nổi tiếng, Shop mỹ phẩm huyền trâm hân hạnh được mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý tới các chị em

Ngoài dòng mỹ phẩm the face shop chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng hàn quốc nổi tiếng như: my pham skinfood, my pham tonymoly, my pham etude, Mỹ phẩm Geo Lamy, Mỹ phẩm It's Skin, Mỹ phẩm 3W Clinic, my pham my gold... rất mong được các chị em phụ nữ ủng hộ và đóng góp để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
website: www.myphamhanquocht.com
ĐC: 14 ngõ 209 Hoa Lâm, Việt Hưng, Hà Nội
ĐT: 0989.715.800 - 0438.712.769

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét