Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Làm sạch da mặt cùng Sữa rửa mặt chia seed fresh cleansing foam The Face Shop

Sữa rửa mặt chiết xuất hạt chia của my pham the face shop giúp làm sạch sâu lỗ chân lông đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, sản phẩm đem lại cảm giác tươi mới và sạch sẽ ngay sau khi sử dụng.
Công đoạn chăm sóc da bằng sửa rữa mặt mỗi ngày tuy khá đơn giản nhưng lại giúp da bạn sáng và sạch hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn mắc sai lầm khi chọn sữa rửa mặt, da bạn sẽ trở nên khô, nhiều mụn và dễ bị kích ứng hơn đấy nhé!

Trọng lượng: 150ml
 
Sữa rửa mặt chiết xuất từ hạt chia giúp làm sạch bụi bẩn cho da,  bổ sung, cung cấp dưỡng chất cho da mặt. Thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
 
Hạt Chia là một loại hạt thực vật giàu dinh dưỡng thuộc họ bạc hà. Có xuất xứ từ Mexico và Guatemela, my pham han quoc đã chiết xuất từ hạt Chia giúp cơ thể hấp thụ và tận dụng tối đa các khoáng chất. Với đặc tính có khả năng lưu giữ ẩm gấp 10 lần trọng lượng của hạt khi ở trong nước, loại hạt này có thể giúp làn da của bạn lưu giữ độ ẩm tối ưu.
Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt trực tiếp rồi xoa lên mặt. ( Có thể dùng bông tạo bọt) rồi tán ngang lên mặt. Để từ 30 giây đến 1 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch một lần nữa. Sauk hi dùng sữa rửa mặt xong nên dùng nước hoa hồng để da mặt được sạch và thông thoáng hơn.
my pham han quoc the face shop hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - my pham the face shop đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ này mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.
Có mặt tại Việt Nam vào lần đầu tiên vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của my pham chinh hang the face shop chính là dòng chăm sóc da. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với cơ địa làn da của người châu Á.
Là Shop my pham han quoc phẩm vinh dự được cung cấp thương hiệu my pham han quoc the face shop nổi tiếng, Shop mỹ phẩm huyền trâm hân hạnh được mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý tới các chị em

Ngoài dòng mỹ phẩm the face shop chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng hàn quốc nổi tiếng như: my pham skinfood, my pham tonymoly, my pham etude, Mỹ phẩm Geo Lamy, Mỹ phẩm It's Skin, Mỹ phẩm 3W Clinic, my pham my gold... rất mong được các chị em phụ nữ ủng hộ và đóng góp để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Shop mỹ phẩm huyền trâm - mỹ phẩm chính hãng hàn quốc tốt nhất
website: www.myphamhanquocht.com
ĐC: 14 ngõ 209 Hoa Lâm, Việt Hưng, Hà Nội
ĐT: 0989.715.800 - 0438.712.769

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét