Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Làm sạch da mặt với Sữa rửa mặt trắng da White Seed Exfoliating Foam Cleanser The Face Shop

Sữa rửa mặt trắng da White Seed Exfoliating Foam Cleanser my pham the face shop

Đặc trưng: Sữa rửa mặt White Seed Exfoliating Foam Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt mới của The Face Shop, nằm trong bộ sản phẩm dưỡng trắng chuyên sâu White Seed Real Whitening, cải tiến của dòng White Tree Snow.


White Seed Exfoliating Foam Cleanser my pham han quoc chứa chiết xuất vitamin C tự nhiên cùng chiết xuất nước khoáng từ Yuzawa Nhật Bản, giúp da sáng dần mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn.
Ngoài ra còn có các thành phần bổ trợ khác như:
- Axit trái cây: giúp điều hoà lưu lượng máu vòng tuần hoàn, làm da trắng hồng.
- Flavonoid: chống lại quá trình oxy hoá da.
- Cây dương mai: chứa Arbutin là thành phần làm trắng da nổi tiếng.
- Vỏ cây liễu: chứa AHA (Alpha Hydroxy Acid), BHA (Beta Hydroxy Acid).
Sản phẩm chứa những hạt siêu nhỏ mịn giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, tăng cường khả năng tẩy tế bào chết trên da, giúp lỗ chân lông thoáng sạch, cân bằng độ ẩm và làm sáng da một cách tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng: Tạo bọt 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ, rồi thoa lên nhẹ nhàng massage để làm sạch da vùng mặt và cổ trong vòng 30giây~1phút. Sau đó rửa sạch lại với nước cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên da.
Thấm khô mặt bằng khăn sạch hoặc có thể để mặt khô một cách tự nhiên. Tiếp tục bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).
 
my pham han quoc the face shop hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - my pham the face shop đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ này mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.
Có mặt tại Việt Nam vào lần đầu tiên vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của my pham chinh hang the face shop chính là dòng chăm sóc da. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với cơ địa làn da của người châu Á.
Là Shop my pham han quoc phẩm vinh dự được cung cấp thương hiệu my pham han quoc the face shop nổi tiếng, Shop mỹ phẩm huyền trâm hân hạnh được mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý tới các chị em

Ngoài dòng mỹ phẩm the face shop chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng hàn quốc nổi tiếng như: my pham skinfood, my pham tonymoly, my pham etude, Mỹ phẩm Geo Lamy, Mỹ phẩm It's Skin, Mỹ phẩm 3W Clinic, my pham my gold... rất mong được các chị em phụ nữ ủng hộ và đóng góp để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
website: www.myphamhanquocht.com
ĐC: 14 ngõ 209 Hoa Lâm, Việt Hưng, Hà Nội
ĐT: 0989.715.800 - 0438.712.769

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét