Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Công dụng và cách sử dụng Kem dưỡng da Miindo của mỹ phẩm the face shop đúng cách

Kem dưỡng nâng cơ Đông Y - Miindo Yul Sibigyeongrak Lifting Cream Mỹ Phẩm Hàn Quốc The Face Shop
Sản phẩm Kem dưỡng da Miindo của hãng mỹ phẩm the face shop hàn quốc Dùng cho da bị lão hóa.


Sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc chính hãng thuộc dòng dưỡng da cao cấp Miindo (tạm dịch: Mỹ nhân) chứa chiết xuất nhân sâm, cỏ tưa và nhiều loại thảo dược khác có tác dụng nâng cơ mặt, ngăn ngừa và xóa nếp nhăn, phục hồi độ đàn hồi cho da mặt đang trong quá trình lão hóa, kem mắt chống vết thâm, vết chân chim, ngăn ngừa bọng mắt và dưỡng ẩm vùng da nhạy cảm quanh mắt. Ngoài ra, thành phần chiết xuất nhân sâm tạo 1 mùi hương thanh tao, dễ chịu cho bạn 1 cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi sử dụng.
Kem dưỡng chiết xuất từ thảo dược đông y giúp da săn chắc, chống lão hóa, tăng cường bổ sung ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da.
Cách sử dụng hiệu quả nhất:

Lấy 1 lượng vừa đủ kem dưỡng (cream) xoa đều trong 2 lòng bàn tay để làm ấm và thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt (trừ vùng mắt), dùng ngón trỏ và ngón giữa thoa theo chiều từ trong ra ngoài. Thư giãn và tận hưởng hương thơm dễ chịu của sản phẩm, nhẹ nhàng ấn vào các huyệt trên mặt (được chỉ rõ trên vỏ hộp) để làm dịu các chỗ sưng tấy và những nếp nhăn trên da. Sau đó, dùng 2 lòng bàn ta

Mỹ phẩm The Face Shop được thành lập từ năm 1962, mỹ phẩm The Face Shop có thể được xem là ra đời sau so với các hãng mỹ phẩm tên tuổi khác. Tuy nhiên, mỹ phẩm The Face Shop hàn quốc đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm của The Face Shop luôn cập nhật thường xuyên những sản phẩm mới vào danh mục sản phẩm của mình.


 Mỹ phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - Hàn Quốc đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ này mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.
Có mặt tại Việt Nam vào lần đầu tiên vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của The Face Shop chính là dòng chăm sóc da. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với cơ địa làn da của người châu Á.
Là shop mỹ phẩm vinh dự được cung cấp thương hiệu mỹ phẩm the face shop hàn quốc nổi tiếng, Shop mỹ phẩm huyền trâm hân hạnh được mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý tới các chị em
Ngoài dòng mỹ phẩm the face shop chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm xách tay hàn quốc nổi tiếng như: Mỹ phẩm Skinfood, Mỹ phẩm Tonymoly, Mỹ phẩm Etude, Mỹ phẩm Geo Lamy, Mỹ phẩm It's Skin, Mỹ phẩm 3W Clinic... rất mong được các chị em phụ nữ ủng hộ và đóng góp để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Shop mỹ phẩm huyền trâm - Mỹ phẩm xách tay hàn quốc tốt nhất
website: www.myphamhanquocht.com
ĐC: 37 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - HN
ĐT: 0989.715.800

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét