Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Làm đẹp cùng Bộ mỹ phẩm Tinh Chất Core Seed The Face Shop

Set tinh chất Core Seed purifying Special Mỹ phẩm The Face Shop
Set dưỡng đặc biệt bao gồm:
- Tinh chất Core Seed purifying special The Face Shop 60ml


Core seed purifying essence là tinh chất mới nhất của mỹ phẩm The Face Shop hàn quốc, ra mắt thị trường vào 10/1/2014.
Tinh chất này giúp làn da sáng, khỏe hơn và tăng độ đàn hồi, giữ ẩm cho da, xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da trắng hồng tự nhiên… Đây cũng được xem là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ xưa.
Sản phẩm của hãng mỹ phẩm hàn quốc được chiết xuất mầm đậu nành chứa tỉ lệ lớn vitamin E, dưỡng chất giúp da căng mịn, giảm các dấu hiệu lão hóa da. Đồng thời giúp da mịn màng, ẩm mượt.
Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
đậu nành được xem như một loại thần dược mà thiên nhiên đặc biệt dành tặng chị em. Bởi sữa đậu nành rất giàu dinh dưỡng, có nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12,… và là một trong những giải pháp để giữ gìn sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh hiểm nghèo và làm chậm quá trình lão hóa.
“Bảo bối” trong đậu nành giúp ngừa lão hóa chính là isoflavone – một loại hormon thực vật tương tự như hormon estrogen của nữ giới. Với hàm lượng isoflavone cao, sữa đậu nành cung cấp thêm hormone estrogen cho chị em phụ nữ, đẩy lùi quá trình lão hóa tế bào, giúp da luôn căng mịn và đàn hồi.


- Kem dưỡng Chia Seed Sebum Control Moisture Oil free The Face Shop 10ml 
Công dụng: Chia seed moisture oil free cream là dòng my pham han quoc dưỡng ẩm cấp nước chiết xuất từ hạt mầm thiên nhiên, cung cấp vitamin khoáng chất cho da, không gây nhờn dính, thích hợp với mọi loại da kể cả da hỗn hợp dầu hoặc nhạy cảm.
- Kem dưỡng da Mango Seed Heart Volume Butter The Face Shop 10ml
Mô tả sản phẩm: Chiết xuất từ 100% bơ của hạt xoài thiên nhiên, giữ ẩm da, cho làn da đẹp mịn màng.
Kem dưỡng Mango Seed Heart The Face Shop có lớp kem mượt và mềm mại, giúp da bạn như da em bé, mịn màng và sáng bóng, hiệu quả lâu dài.
- Core seed essence 32ml


Mỹ phẩm The Face Shop được thành lập từ năm 1962, mỹ phẩm The Face Shop có thể được xem là ra đời sau so với các hãng mỹ phẩm tên tuổi khác. Tuy nhiên, The Face Shop mỹ phẩm hàn quốc đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường my pham xach tay nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm của The Face Shop luôn cập nhật thường xuyên những sản phẩm mới vào danh mục sản phẩm của mình.


 Mỹ phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - Hàn Quốc đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ này mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.
Có mặt tại Việt Nam vào lần đầu tiên vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của My pham The Face Shop chính là dòng chăm sóc da. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với cơ địa làn da của người châu Á.
Là Shop my pham han quoc phẩm vinh dự được cung cấp thương hiệu mỹ phẩm the face shop hàn quốc nổi tiếng, Shop mỹ phẩm huyền trâm hân hạnh được mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý tới các chị em
Ngoài dòng mỹ phẩm the face shop chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm xách tay hàn quốc nổi tiếng như: Mỹ phẩm Skinfood, Mỹ phẩm TonymolyMỹ phẩm EtudeMỹ phẩm Geo Lamy, Mỹ phẩm It's Skin, Mỹ phẩm 3W Clinic, Mỹ phẩm My Gold... rất mong được các chị em phụ nữ ủng hộ và đóng góp để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Shop mỹ phẩm huyền trâm - Mỹ phẩm xách tay hàn quốc tốt nhất
website: www.myphamhanquocht.com
ĐC: 37 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - HN
ĐT: 0989.715.800

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét