Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc làm đẹp hiệu quả

Làm đẹp cùng mỹ phẩm hàn quốc qu tình không khó nhưng cũng s d làm bn hoa mt vì chưa biết chn sn phm nào. Nhng li khuyên sau giúp bn phn nào trong vic mua mỹ phẩm hàn quốc chính hãng
M phm chia làm hai dòng: dưỡng da và đim trang. Tuỳ vào nhu cu ca bn đ tuyn la sn phm. Th kĩ sn phm xem da có b d ng không.
Lên chọn những hãng mỹ phẩm nổi tiếng được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tốt cho da của bạn và tránh bị kích ứng da
1. Chn sn phm dưỡng da
- Nên xác đnh tài chính đ ước lượng xem bn có th dành bao nhiêu tin đ mua m phm. Sau đó chn dòng sn phm hợp vi làn da và va túi tin: dưỡng m, làm trng, chng nhăn, nâng cơ hay tr hoá v.v… 

- Ch nên mua hàng ti các Shop mỹ phẩm hàn quốc ln. Ti đây bn s được tư vấn da xem da thuc loi da gì (da du, khô, hn hp…) đ có th mua được loi sn phm thích hp nht. Ngoài ra, bn s được các tham mưu viên hướng dn v cách dùng, công dng ca tng loi m phm. Nên đi vài nơi đ tham kho giá và th sn phm cho khách quan. 


- Tr
ước khi mua nên xin sn phm mu đ dùng th xem có hp vi da hay không.
- B dưỡng da nên đu tư nhiu hơn. Vì làm đp da bng cách nuôi dưỡng tn sâu bên trong mi là cách làm đp thông minh hơn là chú trng sn phm đim trang đt tin.
M phm trang đim ch là cái v b ngoài, không phi là lp da tht s ca bn.
- Sn phm dưỡng da nên mua trn b mi phát huy tác dng. Các sn phm căn bn là: kem dưỡng ngày, đêm dành cho mt; kem mt; son dưỡng môi; nước huê hng; sa ra mt. ngoi gi, có th đu tư thêm kem mát xa, ty da chết
2. M
phm đim trang nên chn loi nào?
- Nên nh mua my pham han quoc đt tin không có tc là khiến bn xinh đp lên. K thut trang đim chính là th đ quyết đnh lp đim trang ca bn. Nhưng mỹ phẩm hàn quốc chính hãng đt tin luôn giàu cht dưỡng ngoài vic cho mt lp màu ni, bn và đp hơn.
 - M phm trang đim không khăng khăng phi đng b, vì da bn có th hp vi loi phn này nhưng li ăn kem nn ca nhãn hiu khác hơn. Nên th kĩ trước khi quyết đnh mua sn phm nào.
- Thử mỹ phẩm xách tay hàn quốc trang điểm ban ngày đ xem màu được xác thc. Nên đi cùng bn gái có kinh nghim đ hi ý kiến.
- B m phm căn bn bao gm: kem lót, phn nn, phn ph, son môi, má đào, màu mt, chì k mày và mascara.
- Xác đnh da bn thuc tông gì đ chn sn phm phn, son cho hp. Thông thường da bn hoc thuc tông m (W-warm) hoc xanh (C-cool). Đây là kí hiu ph quát trên các v hp phn nước ngoài.
- Nếu bn da trng thì màu nào cũng hp, đc bit là màu hng. Da màu sm thì hp màu cam. Mt s người có da ng tông lnh (xanh, tái) thì cn thêm mỹ phẩm hàn quốc có sc hng.- Phn nn không nên chn màu sáng quá, màu gn vi da nht là chn la hp lý. Lưu ý mùa hè da thường sm hơn vì bt nng và mùa đông thì li sáng hơn. Nên chn các sn phm mỹ phẩm xách tay có chng nng.- Phn má nên chn màu hng cam đ d hp vi các loi màu son, phn.- Son môi nên có sn cây son màu và thi son bóng trong. Son có hai màu đ dùng nht là hng là cam. Ph thêm lp son bóng cho b môi mượt và hp dn.
- Màu mt: Chn màu trung tính nhưu, xanh hoc xám hp vi năm nay. Nhng màu sáng dành cho đôi mt sâu và các bn tui teen hoc dùng vào mùa đông.- Mascara: Tuỳ vào lông nheo bn đ chn. Mi thưa nên chn loi mascara làm dày, mi ngn chn loi làm dài, đi bơi chn loi chng trôi trong nước

- Chì k mày: Màu nâu, xám, đen hp và d s dng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét