Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm Eture House

Mỹ phẩm Etude House trực thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation với cái tên theo nghĩa tiếng Pháp là “học tập”. Với bốn tiêu chí ngay từ khi ra đời là: chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, mẫu mã dễ thương, màu sắc phong phú và thời trang, là dòng Mỹ Phẩm Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại việt nam.
Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2009, Etude House đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của phái đẹp
Biểu tượng sứ mệnh
Biến giấc mơ làm đẹp của mọi phụ nữ thành hiện thực. "Etude House - Sweet Dream"
Etude không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đổi mới sáng tạo ra những sản phẩm làm đẹp giúp phụ nữ có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Etude là nhãn hiệu mỹ phẩm Etude House- một trong những hàng mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Shop Mỹ Phẩm Huyền Trâm Tự hào được mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng của dòng mỹ phẩm Eture House, với mong muốn giúp quý khách luôn xinh đẹp, tươi trẻ, phong cách và tự tin trong cuộc sống. không ngừng phát triển nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay Shop chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt nhất đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý nhất.
Để mang lại niềm tin khi dùng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng rằng:
Bán Hàng Chính Hãng, Đảm Bảo Chất Lượng Sản Phẩm Có Ngồn Gốc Xuất Sứ Rõ Ràng, Hàng Mới Chưa Cạy Mở Hạn Sử Dụng Lâu Dài, Bảo Hành Sản Phẩm Tuyệt Đối, Đền Gấp 10 lần giá sản phẩm nếu quý khách mua phải hàng giả, hàng face, hết hạn ở Shop.
Ngoài ra Chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu My Pham Xach Tay nổi tiếng từ Hàn Quốc, do đó đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành phải chăng.
 Bán buôn - Bán lẻ các sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm xách tay nổi tiếng như: Mỹ Phẩm The Face Shop, Mỹ Phẩm Skinfood, Mỹ Phẩm Tonymoly, Mỹ Phẩm It's Skin, Mỹ Phẩm 3W Clinic, Mỹ Phẩm Eture House, Mỹ Phẩm Geo Lamy, Mỹ Phẩm My Gold, Mỹ Phẩm Nature Republic....
Shop Mỹ Phẩm Huyền Trâm Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng hết sức nâng cao chất lượng phục vụ quý khách ngày một tốt hơn nữa.

Chúng tôi cũng rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp của quý khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển để hoàn thiện hơn
Thông tin liên hệ:
Shop Mỹ Phẩm Huyền Trâm - Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chất Lượng Cao
wbsite: www.myphamhanquocht.com
ĐT: 0984582497
ĐC: 37 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét