Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Mỹ phẩm The Face Shop hàn quốc , dòng mỹ phẩm hàn quốc được ưa chuộng nhất tại việt nam

My Pham The Face Shop Hàn Quốc

The Face Shop thành lập từ năm 1962, là dòng mỹ phẩm hàn quốc có thể được xem là ra đời sau so với các hãng mỹ phẩm tên tuổi khác. Tuy nhiên, mỹ phẩm The Face Shop đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm của The Face Shop luôn cập nhật thường xuyên những sản phẩm mới vào danh mục sản phẩm của mình.
Mỹ phẩm the face shop hàn quốc

 Mỹ phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - Hàn Quốc đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ này mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.
Có mặt tại Việt Nam vào lần đầu tiên vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của The Face Shop chính là dòng chăm sóc da. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với cơ địa làn da của người châu Á.

Mỹ phẩm the face shop được chiết xuất từ thiên nhiên giúp làn da trẻ đẹp theo thời gian.

My pham the face shop đã dần trở thành thương hiệu mỹ phẩm thân thiện được người dùng việt nam hưởng ứng một cách nhiệt tình, đến nay đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc được ưa chuộng nhất tại việt nam hiện nay, để đạt được thành quả như ngày hôm nay mỹ phẩm the face shop đã không ngừng phát triển để mang tới cho phụ nữ việt nam những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thu nhập của tất cả mọi người.
Điều đặc biệt là hãng dòng my pham the face shop được chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm tự nhiên mang lại vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, không gây kích ứng da phù hợp cho cả da dầu và da khô điều các hãng mỹ phẩm khác khó có thể làm được.
Được biết đến là dòng mỹ phẩm thiên nhiên với những sản phẩm mới được sản xuất liên tục đem lại cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm mới nhất.

Được vinh dự là shop mỹ phẩm cung cấp các sản phẩm của hãng my pham the face shop nổi tiếng, shop mỹ phẩm huyền trâm tự hào được mang tới quý khách những sản phẩm tốt nhất của hãng mỹ phẩm the face shop đảm bảo về chất lượng và giá thành phải chăng
Những sản phẩm của shop mỹ phẩm huyền trâm là dòng my pham xach tay trực tiếp từ hàn quốc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Cam kết là shop my pham xach tay han quoc chính hãng, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng rằng: bán hàng chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, hàng mới hạn sử dụng lâu dài, bảo hành sản phẩm 1 đổi 10 nếu mua phải hàng giả hàng face tại shop chúng tôi.
Ngoài dòng mỹ phẩm the face shop chúng tôi còn cung cấp các hãng my pham han quoc nổi tiếng như: mỹ phẩm skinfood, mỹ phẩm tonymoly, mỹ phẩm geo lamy, mỹ phẩm 3w clinic, mỹ phẩm etude house, mỹ phẩm it’s skin, mỹ phẩm my gold…
Shop mỹ phẩm huyền trâm rất cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng shop trong thời gian qua, shop xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng, trong thời gian tới shop sẽ luôn cố gắng hết sức nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn nữa.
Xin trân trọng cảm ơn!

Thông tin lien hệ:

Shop mỹ phẩm huyền tram – my pham xach tay han quoc chính hang
ĐT: 0989715800
ĐC: 37 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội

Webisite: www.myphamhanquocht.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét